Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Da căng mịn như nữ chính phim Hàn

https://nghetrangdiem.com/wp-content/uploads/2021/11/Da-cang-min-nhu-nu-chinh-phim-Han.jpg



Khi đến sở làm, kem nền hay cushion sẽ là món đồ chân ái giúp nàng công sở tút tát lại nhan sắc. Với bản thân mình, mình thường dùng cushion vì nhanh gọn, tuy nhiên cushion thường có độ che phủ khá mỏng, khó có thể che phủ hoàn toàn những nốt mụn hay lỗ chân lông to. Mới đây, mình vừa dùng thử dòng kem nền mới toanh của Laneige và hoàn toàn hài lòng về em nó, dự là sẽ còn gắn bó dài dài. Dòng kem nền mà mình đã sử dụng đó là: 48H Laneige Neo Foundation Glow.

Review kem nền mới toanh của Laneige: Da căng mịn như nữ chính phim Hàn


Về mặt bao bì, dòng kem nền này có phần vỏ và phần chai đều mang tông màu hồng nữ tính. Thiết kế hộp thủy tinh với phần nắp đính nam châm, khi cầm khá chắc tay, tạo cảm giác sang chảnh. Phần hũ thủy tinh giúp bạn dễ dàng nhìn rõ màu và lượng sản phẩm bên trong.

48H Laneige Neo Foundation Glow. Da mình căng mịn như nữ chính phim Hàn, tất cả là nhờ kem nền mới toanh của Laneige - Ảnh 3.

Theo giới thiệu, dòng kem nền này có chứa công nghệ Liquid DiamondTM và Water Color Solution giúp da căng mịn mà vẫn tự nhiên. Đồng thời, kem còn hứa hẹn bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

48H Laneige Neo Foundation Glow. Da mình căng mịn như nữ chính phim Hàn, tất cả là nhờ kem nền mới toanh của Laneige - Ảnh 5.

Kết cấu dòng kem nền này theo mình đánh giá là khá mỏng nhẹ, tông màu Beige 21N1 tự nhiên, phù hợp với tông da ngăm. Khả năng che phủ của sản phẩm khá ổn, che phủ hoàn toàn những khuyết điểm nhỏ.

48H Laneige Neo Foundation Glow. Da mình căng mịn như nữ chính phim Hàn, tất cả là nhờ kem nền mới toanh của Laneige - Ảnh 7.

Sau khi tán kem trên da sẽ thấy kem nền thẩm thấu nhanh, da ráo mịn, che phủ khuyết điểm khá tốt. Ngoài ra, kem còn giúp da có độ căng bóng và ánh kim nhẹ nhàng như sương, chuẩn nữ chính phim Hàn.

48H Laneige Neo Foundation Glow. Da mình căng mịn như nữ chính phim Hàn, tất cả là nhờ kem nền mới toanh của Laneige - Ảnh 9.

Kết luận:

Mình thấy đây là dòng kem nền khá ổn áp, phù hợp với những cô nàng muốn trang điểm tự nhiên, da căng bóng mịn chuẩn Hàn Quốc. Loại kem nền này có thể dùng hàng ngày khi đến sở làm hay khi tham dự tiệc tùng cũng ổn cả. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhiều khuyết điểm thì nên dùng thêm kem che khuyết điểm hoặc phấn phủ để che phủ kỹ càng hơn.

48H Laneige Neo Foundation Glow

Giá: 960k

Nơi mua: Laneige, Lazada

48H Laneige Neo Foundation Glow. Da mình căng mịn như nữ chính phim Hàn, tất cả là nhờ kem nền mới toanh của Laneige - Ảnh 12.


Source link
https://nghetrangdiem.com/da-cang-min-nhu-nu-chinh-phim-han/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét