Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả

https://vanmiubeauty.com/wp-content/uploads/2020/12/Di-vao-vet-xe-do-cua-Tzuyu-Twice-Phanh-Lee.jpg




Vốn nổi tiếng với nhan sắc sang chảnh, xinh đẹp, từ sau khi lấy chồng Phanh Lee lại càng thêm bội phần chanh xả, thu hút khi thường diện hàng hiệu đắt đỏ, vi vu đó đây. Mới đây, chắc nhân dịp cuối năm Tết đến cô đã có màn F5 nhan sắc khi thử cắt tóc mới, đổi từ kiểu tóc mái dài truyền thống sang tóc mái bằng. Tuy nhiên khổ thân thay cho Phanh Lee, đổi tóc mới nhưng cô lại bị dân tình chê tơi tả.

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả - Ảnh 1.

Bấy lâu nay Phanh Lee vốn gắn liến với kiểu tóc mái dài sang chảnh

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả - Ảnh 2.

Nhưng mới đây cô vừa đổi sang kiểu tóc mái bằng

Phanh Lee cũng ngay lập tức lên trnag cá nhân để trưng cầu dân ý xem dân tình phản ứng ra sao với kiểu tóc mới này. Tuy nhiên tiếc thay cho cô nàng, đa số ý kiến đều cho rằng kiểu tóc mới này không đẹp bằng tóc cũ, số ý kiến phản đối nhiều gấp 3 lần ý kiến đồng tình.

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả - Ảnh 3.

Thực tế kiểu tóc mái bằng tuy đơn giản nhưng lại không hề dễ để và không phải ai cũng để được. Kiểu tóc này rất dễ khiến gương mặt trông ngắn lại, không còn nét sang chảnh thu hút, khiến người diện kém đẹp đi nhiều phần. Không chỉ Phanh Lee mà trước đó Tzuyu cũng từng mắc phải sai lầm khi để tóc mái bằng. Kiểu tóc khi đó khiến mỹ nhân nhà Twice bị chê sến súa, kém đẹp không đạt được đẳng cấp "mỹ nhân thế hệ mới" như dân tình vẫn ca tụng.

Thực tế nếu vẫn muốn cắt tóc mái nhưng sợ tóc mái bằng "bị dìm" như Phanh Lee thì bạn có thể thử diện mái thưa trẻ trung nhé! Cắt tóc mái thưa là việc cỏn con nhưng kì thực lại giúp nhan sắc xinh yêu, ngọt ngào hơn nhiều lắm. Vài lọn tóc lưa thưa vừa tạo sự mới mẻ mà vẫn khiến nhan sắc ngọt ngào trẻ trung hơn vài phần. Tzuyu từng bị dìm vì tóc mái bằng nhưng khi đổi sang tóc mái thưa thì cơ sự đã khác hẳn.

Còn giả dụ bạn không thích để mái thưa vì tóc mái sẽ nhanh dài chạm mắt thì có thể thử kiểu tóc mái dài cắt ôm vào 2 bên mặt. Đây cũng là kiểu tóc giúp bạn thêm vài điểm dịu dàng, trẻ trung mà vẫn trendy và làm mặt thon gọn hơn. Phần lọn tóc 2 bên còn giúp gương mặt trông thon gọn hơn vài phần mà vẫn giữ được nét chanh sả.

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả - Ảnh 6.

Đây cũng chính là bài học làm tóc cuối năm đáng chú ý cho hội chị em. Nếu định cắt tóc mái thì bạn rất nên cẩn trọng với kiểu tóc mái bằng, vì rất có thể sẽ rơi vào trường hợp của Phanh Lee, nếu có thử thì hãy nên thử tóc mái thưa nhẹ nhàng trẻ xinh mà thôi.

Đi vào "vết xe đổ" của Tzuyu (Twice), Phanh Lee vừa thử đổi tóc mới đã bị dân tình chê tơi tả - Ảnh 7.

 





Source link
https://vanmiubeauty.com/di-vao-vet-xe-do-cua-tzuyu-twice-phanh-lee-vua-thu-doi-toc-moi-da-bi-dan-tinh-che-toi-ta/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét