Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

7 ngày "tỏa sáng" với những ý tưởng trang điểm khác nhau

https://www.elle.vn/wp-content/uploads/2020/06/24/404817/trang-diem-do.png


Kiểu trang điểm bạn chọn, bộ trang phục bạn mặc, mái tóc bạn để sẽ góp phần ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng trong ngày. Vậy hãy để ELLE gợi ý 7 cách trang điểm dành cho 7 ngày trong tuần, hứa hẹn giúp tâm trạng và phong thái của bạn duy trì ở mức cao nhất!



Sẽ thật tuyệt nếu bắt đầu một ngày mới với nguồn năng lượng tích cực và những ý tưởng hay ho. Và với phụ nữ, trang điểm và phục sức là hai phạm trù chi phối tâm trạng rõ rệt nhất. Bạn nghĩ thế nào nếu ELLE gợi ý 7 cách trang điểm cho 7 ngày trong tuần? Điều này thật quá thú vị phải không?


trang điểm - đỏ

Trang điểm ít nhiều phản ánh tâm trạng phụ nữ. Ảnh: Getty Images.


Khám phá nhật ký trang điểm


Nữ siêu mẫu Tyra Banks đã từng bày tỏ niềm yêu thích đối với việc trang điểm cũng như sự tự tin mà trang điểm mang lại cho cô. Cô cho biết có một sự liên kết chặt chẽ giữa những ảnh hưởng của các phương thức làm đẹp và tâm trạng hằng ngày của mình. Hãy cùng khám phá sự chuyển biến của bạn cùng bảy diện mạo khác nhau cho các ngày trong tuần. 


Thứ hai: khởi đầu với kiểu trang điểm tàn nhang


Chấm phá khuôn mặt với những nốt tàn nhang giả là kiểu làm đẹp khá thịnh hành gần đây. Các tông màu nude hoặc thiên hướng nâu khói cho cả mắt và môi được áp dụng trong phong cách trang điểm này. Còn về mẹo chọn son nude, ELLE đã đề cập trong nhiều bài viết trước. Đã đến lúc bạn xóa tan tư tưởng son nude chỉ dành cho phụ nữ phương Tây hay những đốm tàn nhang làm mình kém duyên. Ngược lại, “những đốm tàn nhang ngẫu hứng” là kiểu trang điểm dành cho những quý cô yêu sự tự do và phóng khoáng. Để bắt đầu một tuần làm việc thật nhiều thú vị đang chờ đón phía trước, ngại gì bạn không thử kiểu trang điểm mới lạ này?





Nhóm thực hiện



Bài: Nhật Anh


Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE


Ảnh: Tổng hợp





Source link
https://vanmiubeauty.com/7-ngay-toa-sang-voi-nhung-y-tuong-trang-diem-khac-nhau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét