Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Bật Mí 5 Kiểu Trang Điểm Cô Dâu Hot Nhất Giúp Nàng Lung Linh Trong Ngày Cưới

https://vanmiubeauty.com/wp-content/uploads/2019/11/Bật-Mí-5-Kiểu-Trang-Điểm-Cô-Dâu-Đẹp-Hot-Nhất.png
Ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi cô gái. Làm sao để cô dâu trông thật lung linh, nổi bật nhất, toát lên vẻ kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn trong tiệc cưới, đó cũng là mục tiêu mà Vân luôn hướng tới trong suốt sự nghiệp Makeup của mình. Bài viết dưới đây Vân sẽ bật mí đến các nàng 5 kiểu trang điểm cô đâu Hot nhất hiện nay, giúp nàng luôn tự tin và xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình!

Kiểu 1: Trong sáng, trẻ trung


Đây là kiểu make-up cô dâu khiến chị em xứ kimchi phải “xốn xang”, là xu hướng trang điểm làm điên đảo làng thời trang thế giới và được yêu thích nhất ở Việt Nam trong thời điểm hiện nay.  Một chút nhẹ nhàng xen lẫn tinh tế sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt được trước sự nữ tính đáng yêu của nàng.

trang-diem-tre-trung

Kiểu này đặc biệt thích hợp với cô dâu thich phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Điểm nổi bật nhất của lối trang điểm theo phong cách này đó chính là làn da tươi sáng, đôi má ửng hồng, lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, căng mướt. Để làm cô dâu trẻ trung nhất có thể thì mình sẽ sử dụng chân mày nhạt màu, màu mắt thì không tối quá thường thì sẽ là gam cam nhạt, hồng nhạt, điểm thêm nhũ phần đầu mắt cho long lanh, chỉ kẻ đường liner ngang mỏng manh, và son môi tươi tắn tập trung lòng môi.

trang-diem-tre-trungtrang-diem-tre-trungtrang-diem-sac-sao

Kiểu 2: Cô dâu sắc sảo nhưng tinh tế


Màu cam đào đã trở thành tone màu ưa thích của da số chị em trong những năm gần đây,  bởi tone màu này sẽ mang lại cảm giác gương mặt tươi tắn, giúp cô đâu trở nên sắc sảo , tinh tế trong ngày cưới.

trang-diem-sac-sao

Kiểu này sẽ hợp với nàng nào thích nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét sắc sảo, cuốn hút. Tất cả những gì chúng ta cần có là một bộ sản phẩm make up thông dụng. Đặc biệt không thể thiếu son, má hồng, phấn mắt và highligh với các tone cam trẻ trung.

Phong cách này Vân sẽ sử dụng màu chân mày nhạt, gẩy sợi phần đầu chân mày cho thật tự nhiên. Với phần mắt thì sử dụng một màu cam đào nhẹ nhàng nhấn hốc mắt, đường kẻ eyeliner thanh mảnh giúp đôi mắt trở nên mơ màng, long lanh và có chiều sâu, tạo điểm nhấn cho gương mặt, eyeliner thì hơi xéo và không quá đậm màu, màu son lòng môi tươi tắn là đủ giúp cô dâu nổi bật trong tiệc cưới.

trang-diem-sac-sao

Kiểu 3: Makeup cô dâu sắc sảo quyến rũ


Nhiều nàng dâu yêu thích phong cách trang điểm phương Tây bởi sự ấn tượng và sắc sảo. Với phong cách này, chúng ta cần chú ý đến đường nét gương mặt cô dâu và cần hướng đến sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường cọ.

Kiểu makeup này thường nhấn vào khối má bởi các cô gái phương Tây thường có gò má rất cao và nét. Phần đánh khối còn được chú trọng để khoe xương qua hàm, đánh mắt nên chọn gam màu trầm. Phần chân mày sẽ kẻ hơi cong, màu không quá nhạt. Phần mắt được nhấn nhá đậm nét nơi đuôi mắt, eyeliner xéo và dài để làm đôi mắt thêm sâu và cuốn hút

trang-diem-quyen-ru

Màu son của phong cách makeup cô dây kiểu Tây sắc sảo cần sử dụng tone màu đậm và quyến rũ như đỏ đậm, đỏ mận, đỏ tươi, nâu đỏ, đỏ rượu,….các tone màu này sẽ giups nàng có một diện mạo thật thu hút!

Kiểu 4: Cô dâu cuốn hút trẻ trung


Đây có lẽ là một kiểu trang điểm mới lạ đang gây sốt trong thời gian gần đây.

Trong lối trang điểm này thì lớp nền sẽ được đánh tỉ mỉ, kỹ càng với tông màu nude tạo cảm giác làn da khỏe khoắn, căng mướt. Những bạn gái sở hữu làn da vàng hoặc ngăm thì phong cách trang điểm này rất phù hợp mang lại sức hút đặc biệt từ người đối diện.

trang-diemcuon-hut

Lối makeup này hợp với cô dâu nào thích Tây nhưng vẫn trẻ trung, không già. Với kiểu này đặc biệt mắt sẽ dùng tone nâu, đen nhất phía đuôi mắt, eyeliner đen sắc nét, lông mi cong, và son môi màu nude. Tạo khôi kiểu này cũng sẽ đậm nét một chút để làm cô dâu thật sắc sảo, nhưng các nàng yên tâm sẽ không hề già đâu nhé

trang-diemcuon-huttrang-diemcuon-hut

Kiểu 5: Trang điểm cô dâu tone Thái sexy


Nếu tone Hàn quá nhẹ nhàng hay tone Tây quá sắc sảo thì tone Thái là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng.

Thay vì lớp nền trong veo, tỏa sáng lung linh và có phần hơi grow quá mức của Hàn Quốc thì các cô gái Thái Lan ưu ái lớp nền matte với tone nâu chủ đạo. Đây là kiểu trang điểm phù hợp với làn da Châu Á vì da người Châu Á thường không đều màu và đậm sắc tố.

trang-diem-thai

Với sự pha trộn giữa cặp chân mày cong sắc sảo nhưng k quá đậm màu, cong hất lên ở phần đuôi để gương mặt thon gọn, quyến rũ hơn. Khi trang điểm, cần chú trọng làm sao để thấy rõ được những sợi lông mày li ti ở đầu, có thế mới thể hiện được sự tự nhiên và quyến rũ.

Trang điểm nhấn vào đôi mắt là một đặc trưng của phong cách trang điểm Thái Lan. Kết hợp cùng đôi mắt nâu sâu ngút ngàn, thì với đôi môi các nàng nên chọn son nude full môi và dùng màu tươi hơn đánh lòng môi, sẽ tạo hiệu ứng vừa sexy lại vừa dễ thương nhẹ nhàng.

trang-diem-thai

NHỮNG LƯU Ý NÀO CẦN CHÚ Ý KHI MAKEUP CÔ DÂU ?


Hôn lễ là thời khắc quan trọng nhất và cô dâu sẽ là tâm điểm, nhận sự chú ý của mọi người. Để lớp trang điểm đẹp và tạo được ấn tượng tốt, các nàng  nên chú ý những nguyên tắc cực kì quan trọng dưới đây:

Sử dụng mỹ phẩm trang điểm tốt, chống lem và trôi: 


Để lớp trang điểm đẹp và bền được nhiều giờ, cô dâu nên lựa chọn các makeup artist uy tín và sử dụng mỹ phẩm tốt để tránh việc đổ mồ hôi làm mờ và lem lớp trang điểm. Đồng thời, sử dụng đồ trang điểm tốt một chút sẽ giúp cô dâu bảo vệ được da mặt của mình, tránh được tình trạng sau tiệc cưới lại nổi đầy mẩn đỏ và mụn do mỹ phẩm kém chất lượng.

Không chỉ trang điểm trên mặt mà cần chú ý cổ và vai:


Bạn đã từng nhìn thấy ảnh cưới của cô dâu nào da mặt và cổ thuộc 2 tone lệch nhau chưa? Tình trạng này phải nói là cực kì phổ biến, nhất là ở các vùng quê kỹ thuật trang điểm còn khá hạn chế, nhiều người chỉ tập trung trát phấn lên mặt cô dâu mà không biết cách trang điểm sao cho hài hòa và tự nhiên nhất.

Phong cách trang điểm cũng cần phải hài hòa với váy cưới và không gian tiệc cưới:


Để có được lớp trang điểm phù hợp nhất, cô dâu nên trao đổi cùng chuyên viên trang điểm để được tư vấn phong cách makeup phù hợp với những bộ váy cưới mình đã chọn.

Thêm vào đó, khi makeup cũng nên chú ý đến không gian tiệc cưới, tùy vào phong cách thiết kế của sảnh, sân khấu hay cách bày trí hoa tươi mà cô dâu cần chọn lựa phong cách trang điểm phù hợp để khi chụp hình không bị chìm mà sẽ trở nên nổi bật và thu hút.

 

Lớp học trang điểm cô dâu chuyên nghiệp của cô giáo Vân Miu: Xem thêm

Video Hướng Dẫn Trang Điểm Cô Dâu Nhẹ Nhàng Trong Veo: Xem thêm


Video Hướng Dẫn Makeup Tone Tây Cho Cô Dâu Da Ngăm: Xem thêm


https://vanmiubeauty.com/bat-mi-5-kieu-trang-diem-co-dau-hot-nhat-giup-nang-lung-linh-trong-ngay-cuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét